Ultrasound Treatment

การรักษาด้วยอัลตราซาวด์ ลดปวด ลดการอักเสบและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ช่วยคลายการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ ลดการยึดตรึงของข้อต่อ รักษาอาการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ และข้อต่อ เอ็นอักเสบ

Electrical Stimulation

การรักษาด้วยการกระตุ้นไฟฟ้า ลดอาการปวดของกล้ามเนื้อ ลดการเกร็งของกล้ามเนื้อ กระตุ้นกล้ามเนื้อชะลอการลีบเล็กเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานของกล้ามเนื้อ เพิ่มการไหลเวียนและลดบวมจากการหดตัวเป็นจังหวะของกล้ามเนื้อ

Cervical&Lumbar traction

การรักษาด้วยวิธีดึงคอ หรือ ดึงหลัง ยืดกล้ามเนื้อ ลดอาการเกร็ง ลดแรงกดที่กระทำต่อแนวข้อต่อและหมอนรองกระดูกสันหลัง ดึงให้เกิดระยะระหว่างข้อต่อเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการชาหรือกล้ามเนื้อรยางค์อ่อนแรงอันเกิดจากการที่เส้นประสาทบริเวณกระดูกสันหลังถูกกดทับ อาทิ อาการปวด ชา ร้าว จากภาวะหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท

Mobilization & Manual Technic

เทคนิคกดปรับขยับข้อต่อ การใช้เทคนิครักษาด้วยมือของนักกายภาพ ในการจัด ดัด ดึง กระดูก หรือข้อต่อต่างๆ โดยแรงและความถี่ที่แตกต่างกัน เพื่อลดการยึดติด และเพิ่มองศาการเคลื่อนไหว เมื่อข้อต่อเคลื่อนไหวดีขึ้นกล้ามเนื้อรอบๆก็จะลดการเกร็งตัวลง อาการปวดขณะเคลื่อนไหวก็ลดลง สามารถใช้ได้กับข้อต่อในบริเวณ กระดูกสันหลังตั้งแต่คอถึงกระเบนเหน็บ ข้อไหล่ ข้อศอก ข้อมือ ข้อสะโพก ข้อเข่า ข้อเท้า หรือข้อที่เกิดการยึดติดจากการใส่เฝือก

Therapeutic Exercises

การออกกำลังรูปแบบต่างๆ เพื่อกระตุ้นการหดตัวของกล้ามเนื้อ เพิ่งกำลังกล้ามเนื้อ ชะลอการฝ่อลีบ กระตุ้นการทรงตัว เพื่อฟื้นฟูจากภาวะอ่อนแรง อันเกิดจากอัมพฤกษ์ อัมพาตย์ ไขสันหลังได้รับบาดเจ็บ รวมถึงฟื้นฟูภายหลังการผ่าตัด

Kinesio Taping

การยึดตรึงด้วยผ้าเทป ผลมาจากแรงดึงของเทป จะส่งผลเนื้อเยื่อต่าง ๆ ใต้พื้นผิวที่ได้รับการติดให้มีแรงที่กระทำต่อเนื้อเยื่อน้อยลง การไหลเวียนของกระแสเลือดและน้ำเหลืองดีขึ้น หวังผลเพื่อให้เกิดการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ได้รับบาดเจ็บที่เร็วมากขึ้น ทำให้อาการปวดลดน้อยลง ประยุกต์ใช้เพื่อลดอาการบวม หรือติดเพื่อส่งเสริมให้เกิดการเคลื่อนไหวที่เหมาะสม และติดเพื่อป้องกันการเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องการ

Promotions

Promotion ลูกค้าใหม่!

ราคานี้รวม
1. ตรวจประเมินอาการโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ (Physical Examination)
2. การรักษาด้วยเทคนิคมือแบบเฉพาะ รักษาโดยการขยับ ดัด ดึง ข้อต่อ การกดจุด  (Mobilization / Manual Therapy)
3. การรักษาด้วยเครื่องดึงคอ หรือ ดึงหลังอัตโนมัติ (Pelvic Traction or Cervical Traction)
4. การรักษาเครื่องอัลตราซาวด์ (Ultrasound therapy)
5. การรักษาด้วยเครื่องกระตุ้นไฟฟ้า (Electrotherapy)
6. การประคบร้อนหรือประคบเย็น (Hot pack or Cold pack)
7. ให้การออกกำลังกายยืดเหยียดเฉพาะบุคคล
8. ให้การออกกำลังกายเพื่อปรับองศา ปรับสมดุล เพิ่มความแข็งแรง (Therapeutic exercise)
9. ให้คำแนะนำในการปรับการทรงท่า ท่านั่ง, ท่ายืน (Postural correction)

รายละเอียดเพิ่มเติม
✅นักกายภาพเป็นผู้พิจารณาใช้หรือไม่ใช้เครื่องดึงคอ-ดึงหลังอัตโนมัติ (Pelvic or Cervical Traction) เพื่อให้เหมาะสมกับอาการและแผนการรักษา
✅ทุกขั้นตอนดูแลโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ มีประสบการณ์
✅ราคานี้รวมค่าตรวจประเมินอาการจากนักกายภาพบำบัด ค่ารักษาทางกายภาพบำบัดและเครื่องมือทุกอย่างแล้ว
✅จองคิวนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น
✅ ใช้เวลารักษา 90 นาที